• Mail: quanly@luatanthinh.vn
  • 0896650585

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

- 01 Nhân viên tư vấn pháp lý.

- 02 Thực tập sinh.

II. SỐ LƯỢNG: 03.

III. ĐỐI TƯỢNG: Tất cả các bạn đã tốt nghiệp cử nhân luật và sinh viên năm thứ 2, 3, 4, sinh viên vừa ra trường các trường Đại học Luật, Khoa luật trên địa bàn thành phố Hà Nội.

IV. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Nhân viên tư vấn pháp lý:

  • Tiếp nhận khách hàng, gửi thư tư vấn cho khách hàng qua email, điện thoại, zalo...liên quan đến các thủ tục thành lập công ty, thay đổi bổ sung giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, thủ tục xin giấy phép con (giấy phép quảng cáo, giấy phép vận tải, giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm, giấy phép trung tâm ngoại ngữ, giấy phép mạng xã hội, đăng ký sàn giao dịch thương mại điện tử...), thủ tục đăng ký nhãn hiệu, bản quyền ....
  • Chăm sóc khách hàng, tư vấn các nội dung pháp lý mà khách hàng vướng mắc, tiếp xúc khách hàng, chốt hợp đồng dịch vụ.
  • Thực hiện công việc sau khi chốt hợp đồng từ đầu đến cuối bao gồm: Soạn hồ sơ pháp lý, nộp hồ sơ lên cơ quan nhà nước có thẩm quyền, nhận kết quả và thanh lý hợp đồng.
  • Chăm sóc khách hàng định kỳ.
  • Lên phương án kinh doanh hàng tháng.
  • Báo cáo công việc hàng tháng.
  • Quản lý thực tập sinh.

2. Thực tập sinh pháp lý

  • Nghiên cứu các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp như: Thủ tục thành lập công ty, thay đổi bổ sung giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, thủ tục xin giấy phép con, thủ tục đăng ký nhãn hiệu, bản quyền ....sau đó tổng hợp và gửi cho người quản lý trực tiếp.
  • Tiếp nhận các thông tin yêu cầu tư vấn của khách hàng từ người quản lý và nghiên cứu các quy định của pháp luật để đưa ra hướng xử lý, giải quyết cho khách hàng. 
  • Soạn các hợp đồng, giấy tờ của công ty giúp người quản lý trực tiếp.
  • Hỗ trợ người quản lý trực tiếp soạn hồ sơ pháp lý để thực hiện công việc cho khách hàng.
  • Gặp khách hàng giao nhận hồ sơ giấy tờ.
  • Làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền để thực hiện công việc cho khách hàng.

V. YÊU CẦU

1. Nhân viên tư vấn pháp lý:

  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý.
  • Chăm chỉ, thật thà, kiên trì và hết mình với công việc được giao.
  • Có tác phong giao tiếp lịch sự nhã nhặn.
  • Có laptop và phương tiện đi lại.
  • Có khả năng tư duy sắc bén trong việc nghiên cứu các quy định của pháp luật.

2. Thực tập sinh pháp lý

  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Chăm chỉ, thật thà, kiên trì và hết mình với công việc được giao.
  • Có tác phong giao tiếp lịch sự nhã nhặn.
  • Có laptop và phương tiện đi lại.
  • Có khả năng tư duy sắc bén trong việc nghiên cứu các quy định của pháp luật

VI. THỜI GIAN LÀM VIỆC

1. Nhân viên tư vấn pháp lý:

  • Toàn thời gian (Nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật, các ngày lễ, Tết theo quy định)

2. Thực tập sinh pháp lý

  • Toàn thời gian.
  • ½ thời gian/ ngày.

VII. CÁC QUYỀN LỢI

1. Nhân viên tư vấn pháp lý:

  • Hưởng các chế độ lương, thưởng theo quy định của công ty.
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định.
  • Thưởng khi đạt doanh số.
  • Nghỉ 1 ngày/tháng theo quy định.
  • Các chế độ khác như: Thưởng lễ, Tết, du lịch, tiền điện thoại hàng tháng...

2. Thực tập sinh pháp lý

  • Trực tiếp tiếp xúc với công việc thực tế theo một quy trình toàn diện.
  • Tích lũy nhiều kỹ năng, kinh nghiệm chuyên môn.
  • Chiết khấu % khi tạo ra giá trị cho công ty.
  • Trợ cấp xăng xe.
  • Có cơ hội được tuyển dụng làm nhân viên chính thức của công ty.

VII. HỒ SƠ ỨNG TUYỂN: Thư dự tuyển, bảng điểm, bằng đại học, CV (nêu rõ kinh nghiệp làm việc) - Chỉ gửi bản mềm qua email.

VIII. THỜI HẠN VÀ HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ: 

  • Thời hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 12/04/2024.
  • Hình thức nộp hồ sơ: Qua email: quanly@luatanthinh.vn

Địa chỉ công ty: Tầng 15, Toà nhà đa năng, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam